CA CÁ NGÂN : CÂY DÒNG HỌ & AN BAN THỜ – Chu di & Đổi họ

Loading

BUỔI 1 : AN BÁT HƯƠNG THẦN LINH 
– Địa điểm : Ứng Hoà, Mỹ Đức (xứ Sơn Nam)
– Buổi 1 (trong gói dự kiến 4 buổi) ngày 12/5/2024 tức mùng 5 tháng 4 Giáp Thìn
– Chủ nhà : HN một bạn học sinh của OS
– Gia đình : cả nhà mắc bệnh thiếu máu, cao huyết áp, khó thở, cả bố và mẹ đều đã bị đột quỵ và nhập viện trong các năm gần đây
– Người hướng dẫn & người hỗ trợ : Thu Hương – Thanh Ngân
Các công tác chuẩn bị trước buổi gói ạn ban thờ
– Phong thuỷ nhà ở : Đã làm năm 2023 cùng khoá thiền Phong thuỷ cây dòng họ của OS
– Phong thuỷ làng quê : Quê bố bạn và quê mẹ bạn ở cùng một làng, nhà của ông bà, cô bác, chú dì và mộ đều tập trung ở làng. Trong làng chỉ có vài dòng họ chính trong đó hai dòng họ lớn nhất là họ của bố bạn và họ của mẹ bạn. Đã đi tìm tên của hai thành hoàng làng, một nhân thần và một thiên thần.
– Phong thuỷ xứ sở : Xứ Sơn Nam. Bạn đã thiền và đã đi trực tiếp các điểm quan trọng cùng đình làng, chùa làng và các điểm thờ tự của khu vực từ năm 2023 đến nay. Đã nối được phong thuỷ nhà ở vào phong thuỷ làng và mạch chùa Hương, sông Đáy.
– Sơ đồ dòng họ : đã làm đến cụ tổ dòng họ ngoại tại làng và tổ chi họ của dòng họ nội tại làng
– Toàn bộ gia đình bạn gồm bố, mẹ, anh trai, chị dâu và bạn đã thắp hương tại ban thờ gia tiên tại nhà và tại nhà ông bà trước buổi làm việc
1. PHẦN GHI CHÉP CỦA CHỦ NHÀ
Thắp hương trên ban thờ gia tiên, xuất hiện cột trời đất dạng cây nêu xuyên ban thờ. Lên cây nêu ở bàn thờ, theo dòng máu chảy trong cây nêu thì về xoáy nước rất sâu.
1.1. Timeline mẹ của cụ tổ họ ngoại
Lên timeline bà Thắm, đang bầu, dừng chân ở suối Yến, chùa Hương chuẩn bị đẻ. Thời điểm này địa hình vùng Ứng Hoà, Mỹ Đức sông nước mênh mông chứ không như bây giờ. Có các tinh thần đỡ cho vụ sinh của bà Thắm:
– Bà suối Yến
– Bà mẹ đất
– Cây sự sống nam ở chùa Hương
Các bà này đều ảnh hưởng đến trường âm cung của đứa bé. Ba bà: Thắm, suối Yến, mẹ đất tương ứng với sao Kim, Mặt trăng, trái đất. Sau này, khi đứa bé đổi từ họ Cao sang họ Kiều thì sẽ bật, tắt code làm thay đổi cả trường âm cung. Khi nào nó về lại được âm họ gốc của mình thì sẽ về được nguyên thuỷ. Vụ đổi họ này tương ứng kiểu gì đó với ve sầu thoát xác, rắn lột da.
Bà Thắm sinh ra một bé trai rất xinh xắn, kháu khỉnh. Em bé nối với đất mẹ cực chắc. Phần nhau rốn bà Thắm chôn ở đất ẩm ướt gần đó. Các mạch máu ở phần nhau này có nối phần máu mà lúc bàn đầu thấy ở phần rễ cây nêu chỗ bàn thờ. Bà Thắm sinh xong có cảm giác đứa bé này phải để người khác nuôi, bà không nuôi được.
Ông LVT (đời thứ 7 họ L) hay đến suối Yến kiếm củi, hái rau lá thuốc. Hồi ông còn nhỏ, có lần suýt chết đuối ở vùng suối Yến. Trong khoảnh khắc sinh tử đó thì ông gặp bà suối Yến và được cứu. Từ đó, ông có một sự kết nối rất sâu sắc với bà và coi bà như người mẹ của mình.
Gần đây, ông LVT hay được báo mộng nhưng thông điệp không rõ ràng chi tiết, ông chỉ biết sẽ sắp có sự thay đổi nào đó trong gia đình mình. Lần đó, ông vẫn vào suối Yến làm việc như bình thường nhưng bước chân của ông lại theo nhịp sóng do bà suối Yến dẫn lối. Ông đến bên bờ suối và gặp một bé trai kháu khỉnh, nhìn quanh không thấy ai. Ông bế bé lên và thấy mẩu giấy nhỏ ghi họ C. Ông chỉ biết phải bế bé về nuôi. Thực ra, bà Thắm vẫn nấp gần đó và dõi theo con mình, kể cả khi ông LVT mang con về làng Q. Chỉ là, bà không lộ ra.
Năm đó đang rộ lên vụ tru di của họ C, tất cả những người họ C thực ra đều bị diệt chứ không phải chỉ là 3 đời như thông báo. Ông LVT hiểu nên âm thầm mang đứa bé trai về nhà và không nói với ai trong gia đình gốc gác thực sự của bé. Chỉ nói là con của một người bạn thân, bà ấy sinh khó rồi qua đời, trước đấy có nhờ ông chăm sóc thay. Bà Suối Yến đã chỉ dẫn để ông đặt tên cho bé trai đó là KBD. Sau này, đứa bé trở thành tổ họ K của làng.
Nhưng những người trong họ L cũng có người nghi ngờ, nói ra nói vào về đứa trẻ không rõ nguồn gốc. Họ yêu cầu ông LVT phải giao đứa bé cho chính quyền. Ông LVT không đồng ý, quyết tâm nuôi đứa bé và đứng lên tuyên bố tách ra, tạo một chi họ L riêng. Lúc này, ông cũng đã có vợ con đề huề.
Làng Q trước chỉ là một mô đất nhỏ nhô lên giữa vùng đất nhiều nước, nhiều cua cá, có một ông họ L đến thả vịt rồi dựng lều trại ở. Dần dần, có thêm nhiều người cũng đến đây sinh sống. Nhưng chủ yếu vẫn là họ L. Cuộc sống mọi người đơn giản, công việc quẩn quanh đồng ruộng, đánh bắt tôm cá.
Một năm mưa bão lớn, nhà cửa ruông vườn lanh tanh bành. Dân trong làng sa sút, chẳng thiết tha gì. Lúc này KBD đã là một chàng thanh niên, khả năng nối đất cực mạnh, cực chắc. Dung đứng lên hướng dãn mọi người làm acb, dần dần khôi phục lại xóm làng, xây dựng ngôi nhà kiên cố và bắt đầu dựng định, dựng chùa. Lúc này người dân thôn Q mới có được cảm giác về đất mẹ, có tâm, có điểm trụ.
Đình thôn Q thờ hai vị thành hoàng cùng nhị vi phu nhân:
– Ông NL (nhân thần)
– Ông TC (thiên thần)
KBD chính là mảnh của ông NL, năng lượng rất chắc, trụ cột, như ông thổ địa, mặt trời.
LVT mảnh ông TC, mộc khí, nhẹ nhàng, hơi thở, thần tài, bầu trời.
1.2. An ban thờ
Sau khi xem tới đây thì quay trở lại trục năng lượng trên bàn thờ nhưng chu vi của bàn thờ thì chưa lên. Thắp hương xin gặp thần linh thổ địa để được hướng dẫn.
– Ông thổ địa đang đứng giữ cột chính trên bàn thờ
– Ông thần tài đang chạy đi chạy lại để làm lại kiết giới cho ngôi nhà.
Ông thần tài hướng dẫn phải lọc máu. Việc bị thiếu mất dòng máu họ Cao khiến nhà em mắc đủ thể loại bệnh như máu trắng, thiếu máu, đông máu, huyết áp cao, chết non, vô sinh, sảy thai… và cả bên nội ngoại bao nhiêu người bị đột quỵ cùng vì vụ này.
– Các thành viên trong gia đình cũng xuất hiện, nắm lấy tay nhau thành một vòng tròn. Có một cơn mưa, giống mưa rửa chùa. Thấy trên bàn thờ xuất ở bát hương bên phải, mảnh siêu to bà thuỷ tổ họ C. Xuất hiện thêm cụ ông KS, cụ bà T, ông ngoại KB.
– Cơn mưa lọc máu lọc đến đâu thì ông thần tài cũng gỡ được các sợi tơ kết giới của nhà đến đấy. Lúc này xuất hiện các khoảng đệm trống, vị trí này chuẩn bị cho các luồng sinh khí, dòng máu họ Cao khi về được nhà.
Sau khi lọc máu về được code chuẩn thì lên được mùi hương của dòng máu, vừa có hương hoa sen vừa có mùi bùn nước. Mùi hương này dẫn lỗi giúp các sợi tơ về được đúng vị trí của mình.
Trên bàn thờ đồng thời xuất hiện một vòng xoáy ốc, vòng xoáy ốc này một đầu nối ra ao ở sân sau nhà, một đầu nối về giếng ở nhà thờ CBQ, làng S. Theo mùi hương thì một loạt ma họ C về và họ đứng theo từng vòng xoáy ốc đó nhưng chưa vào được bàn thờ.
Việc cần làm được ông thần tài hướng dẫn:
1. Về được code chuẩn, đủ dòng máu
2. Về được đúng vị trí, theo mùi hương
3. Tết lại các sợi tơ, tạo kết giới và các luồng sinh khí.
Nhưng để tết lại phải có nguyên liệu là luồng sinh khí, luồng máu của họ C vào mà cái này đang chết tắc. Ko thở được.
Lên cao độ và lễ độ. Cao độ liên quan đến máu và lễ độ liên quan đến thành mạch máu. Phải có sự thay đổi nhịp nhàng của cả hai bên, kết nối của cả hai thì mới không gây ra các tình trạng tắc, vỡ mạch máu, máu đông. Lên tiếp bộ âm cao – cáo – cảo – cào – cạo – cão.
1.3. Timeline họ gốc của bà mẹ của cụ tổ họ ngoại, là họ C
Phải quay lại xem tiếp timeline họ C và họ L. Về đầu mối bà Thắm, bà sẽ giữ code máu hồng thắm, máu của sự sống.
Bà Thắm là con của cụ CBQ. Người yêu của bà là ông CC người cùng họ. Ông có dáng người nhỏ nhắn, thư sinh, tính tình trầm ổn và có khả năng bói toán. Ông biết trước sẽ có ngày bị hoạ sát thân và khi vụ chu di diễn ra, ông hướng dãn bà Thắm (lúc đó đang mang bầu đưa con của hai người) xuôi dòng sông Đáy, về bến Yến chùa Hương.
Sau khi con trai yên ổn sống ở nhà ông LVT, bà Thắm cũng lấy một người đàn ông họ C khác và sống ở mạn Hà Nam hiện nay.
Từ nhỏ, bà Thắm có đôi chân bắt nhịp với sóng đất rất tốt. Một chân của bà theo nhịp cáo, một chân theo nhịp cá.
Có một hôm, bà nhìn thấy cha chặt cây Thị tổ rất to ở làng S. Chặt xong cha bà ngã lăn ra như bị bệnh động kinh. Trong mắt bà, ông CBQ như hai người, lúc thế này thế khác. Ông CBQ sau khi chặt cây thị thì bị ốm nằm liệt giường. Ông có bệnh về tiền đình, khả năng xác định phương hướng cũng rất kém. Không hiểu sao, sau khi chăt cây thị thì rốn trước của ông thấy trống huếch. Ông sống trong trạng thái không có rốn, hơi thở bị loạn. Mỗi người khi, ông này cứ trở mình sang trái, sang phải, rất khó an giấc. Có những đêm đang nằm, tự dưng ông ngồi bật dậy xong viết ra bài thơ văn gì đó. Các mảnh hồn, vía của ông này rời hết cả ra, có mảnh thượng cảm cứ lao ra chỗ cây bị chắt ngồi khóc và chết dí ở đó.
Trái ngược với ông CBQ, người anh sinh đôi của ông là CBĐ lại có nhịp thở êm, đằm. Mỗi khi ngủ, ông này hay nằm trên một chõng tre. Cảnh ông này từ từ chìm xuống đất theo tiếng ru và vòng tay đưa nôi của bà, của mẹ. Ông ngủ rất say và ngon giấc. Nếu xem theo ông CBĐ thì về các đời gốc sẽ dễ hơn.
Hoà vào hơi thở của ông CBĐ thì về mảnh của ông đời này bên dòng họ Kiều, là cậu em. Đồng thời khi hoà như thế thì cũng thấy ông về luôn bàn thờ nhà bà ngoại em, cậu em cũng đang sống ở đó. Ông CBĐ bảo là ông đã an vị trên bàn thờ này, còn bàn thờ nhà em thì vẫn tắc tị.
2. PHẦN GHI CHÉP CỦA THANH NGÂN
2.1. Timeline
Về con trai của cụ CBQ
– Sự kiện CBQ được anh trai CBĐ khuyên nhủ rằng mình là người có gia đình, hành động trong thời loạn lạc luôn phải nghĩ đến gia đình nhưng cụ CBQ không hiểu, luôn cho rằng mình đúng. Biết rằng tình hình này không thể xoay chuyển được, nên cụ CBĐ âm thầm chuẩn bị cho các biến cố gia đình có thể gây ra bởi CBQ, bao gồm cả việc chu di
– Một số người trong mà có khả năng tâm linh cũng linh cảm được số phận chẳng lành sẽ đến và âm thầm chuẩn bị cho người thân chạy trốn. Một trong những người đã có sự chuẩn bị là người yêu của con gái cụ CBQ. Hai người âm thầm yêu nhau và có con mà không báo cho cả hai bên gia đình, và đến khi gia đình bị chu di thì con gái cụ CBQ lúc này đang mang thai lên đường chạy trốn xuôi theo dòng sông Đáy.
– Lệnh vua là chu di 3 đời họ C, nhưng thực tế cứ ai mang họ này là cả nhà bị giết. Rất nhiều người không kịp chuẩn bị chết oan và họ oán thán. Những người đã âm thần có sự chuẩn bị thì thường phải chia ra đình theo hai hướng, hướng lẩn trốn để duy trì dòng máu và hướng ra mặt chịu chết để giảm bớt sự truy lùng
– Dòng con gái của cụ CBQ là dòng máu cụ tổ họ ngoại của bạn chủ nhà và bạn chủ nhà đang xem. Dòng này đổi sang họ K, nhưng người gốc của dòng họ biết mình họ C.
– Dòng con trai của cụ CBQ, mà được cho làm con nuôi.
– Người con trai và người con gái của cụ CBQ đều tìm được một học trò của cụ CBQ, người được cụ CBQ để lại cho nhiều thông tin và gửi gắm trước lúc mất
Về học trò của cụ CBQ
– Cụ CBQ dạy học không lấy tiền cho một người học trò. Người học trò này được báo mộng là phải tìm và phải học bằng được từ cụ CBQ, Cụ CBQ cũng xem trước tiền đồ làm quan của người học trò này và dặn hai điều. 1 là nếu về sau cậu học trò này làm quan thì quay về giúp thày làm một số việc của dòng họ. 2 là nếu về sau cậu học trò này có con gái thì hãy gả người con gái này cho con trai của cụ. Cuối cùng là 2 sự việc đều xảy ra y như cụ CBQ đã xem trước.
Xem xong thấy hai dòng máu con trai và con gái của cụ CBQ đều phát triển tốt, việc hôm nay là kết hợp lại hai dòng họ để về cụ tổ các đời trên hơn nữa.
2.2. Phần an ban thờ
Vào cửa sau vì là khách rồi quay lai cửa trước sau khi Hương đã đi qua phần mã code cửa trước
Ông Thổ Đia yêu cầu đọc tên lên 1 loạt tên của dòng họ, nhánh CĐ con trai cụ CBQ. Nhánh này, con trai cũng nhiều và có cả con gái nhưng con gái đi theo con trai, nam nhiều hơn về theo nhánh CĐ.
Lên 4 dòng
– Con trai cụ CBQ, cụ CĐ
– Con gái cụ CBQ, cụ Thắm với 2 người chồng đều cùng họ C
– Dòng LVT, cha nuôi của con trai cụ Thắm, ông tổ họ K của làng
3. PHẦN GHI CHÉP CỦA THU HƯƠNG
3.1. Timeline con gái của cụ CBQ
Vào thiền được nhắc về sự kiện chu di CBQ, chính là cụ tổ của họ ngoại. Dòng này đã mở trong lớp thiền năm ngoái, nhưng không hề có trong gia phả chính thức. Đi nhanh qua sự kiện chu di, chuyển sang dòng đời của con gái của cụ CBQ, mẹ của cụ tổ họ K bên ngoại.
– Cảnh tuổi thơ
– Cảnh yêu
– Cánh có thai
– Cảnh chạy trốn
– Cảnh sinh con
– Cảnh chôn nhau con
– Cảnh để con lại trên đất đợi người đến nhận về
– Cảnh rời con đi
– Cảnh quyết tâm sẽ chỉ lấy tiếp người họ C
– Cảnh lấy chồng khác, cũng họ C
– Cảnh đi tìm cha và tung tích dòng họ C
– Cảnh cuối đời tìm được người học trò được cha gửi gắm
Cụ tổ họ Kiều gốc là họ C vì cả cha và mẹ đều là họ C nhưng do sự kiện chu di phải đổi họ. Như vậy buổi hôm nay đi dòng họ ngoại, họ K có cụ tổ là người làng nhưng gốc lại là họ C, cụ tổ này là cháu ngoại của cụ CBQ, nhưng vẫn mang họ C vì cả cha và mẹ đều họ C.
3.2. An ban thờ
– Vào trục trời ban thờ, cùng với thuỷ tổ họ C, là nữ (trên đời CBQ)
– Vào cửa chính
– Xuống trục đất
– Lên tầng -0, tầng mặt đất âm
– Về sân sau, trước có ao, theo mạch ao về giếng làng, ngay trước mộ tổ họ L
– Đi vòng chu vi của làng ở tầng +0 tầng mặt đất
– Đi vòng chu vi tiếp theo mở rộng dần cho đến khi về suối Yến (Đây là lần thứ đi đường này vì năm ngoái ngủ tại nhà này đã đi từ đây ra suối Yến trong thiền và cả đi thực luôn)
– Đi từ suối Yến về mang theo tinh linh, các tinh linh ở lại trên đất, về 1 huyệt tầng đất sâu,
– Ở tầng này trụ một lúc rồi đi lên ban thờ, càng đi càng tắc thở, không thể đi được. Trục đất ban thờ bị gãy, xuất hiện 2 trục đất chéo nhau, phải quay trở lại. Lên các trải nghiêm đột quỵ và khó thở của người trong nhà.
– Chập 2 trục đất này lại, về được ban thờ, nhưng tiếp tục khó thở. Trục này mang các linh hồn đầu thai vào dòng họ L theo đường nước
– Xuyên ban thờ
Đến đây tắc không làm tiếp được, nên nhóm gia tiên con trai của CBQ đợi ban thờ với Thanh Ngân không thể vào được ban thờ.
3.3. Chuyển sang xem timeline em trai của cụ CBQ, là cụ CBĐ. Cụ CBĐ là người thấu hiểu và có sự chuẩn bị cho toàn bộ sự việc này từ ban đầu. Cụ chính là người đỡ cho cụ CBQ, người bị rơi vào một ADN suy của dòng họ và ở trong điểm mù hoàn toàn không nhìn ra được thế cục của mình. Cụ CBĐ chủ động tự vẫn và về cây dòng họ, mà không để mình bị giết trong sự kiện chu di, và ngay khi mất cụ đã về được cây dòng họ. Hiểu được việc này thì cụ báo rằng cụ đã về ban thờ ở nhà bà ngoại của bạn gái làm ca này, ở cách đó không xa.
Tạm kết thúc, cần xem thêm các buổi sau.

BUỔI 2 : AN BÁT HƯƠNG BÀ CÔ ÔNG MÃNH

– Địa điểm : Ứng Hoà, Mỹ Đức (xứ Sơn Nam)
– Buổi 2 (trong gói dự kiến 4 buổi) ngày 19/5/2024 tức mùng 12 tháng 4 Giáp Thìn
– Chủ nhà : HN một bạn học sinh của OS
– Gia đình : cả nhà mắc bệnh thiếu máu, cao huyết áp, khó thở, cả bố và mẹ đều đã bị đột quỵ và nhập viện trong các năm gần đây
– Người hướng dẫn & người hỗ trợ : Thu Hương – Thanh Ngân
PHẦN TIMELINE VỀ BÀ TỔ CÔ, ÔNG MÃNH

Vào trục đất bàn thờ theo hương sen, lên hoa sen, chìm vào đài sen lại lên cảnh ông nội CBQ đang ở trong nhà thì có cảm giác động đất. Đêm đó, ông nằm mơ có một con rắn nước chui ra từ khe nứt ở móng nhà mình. Ổ rắn có nhiều quả trứng bị vỡ nát hết. Con rắn theo mạch nước bơi về phía suối Yến, Hương tích. Tới đây, con rắn biến thành một cái cây chuối, cây ra hoa kết trái. Trái thì rụng xuống thành các cây con mọc lên tiếp. Trái thì được loài chim ăn rồi mang hạt đó đi nơi khác…Nói chung là cảnh sinh sôi nảy nở trái ngược hoàn toàn với cảnh ổ trứng rắn vỡ trước đây.
Con rắn này là bà tổ cô của dòng họ C này.
Tỉnh dậy, ông biêt có điềm không lành sắp đến. Ông hiểu dòng họ nhà mình phải có người về khu Hương tích sống ở đó thì nòi giống mới sống tiếp được.
Sáng hôm đó thì có chàng trai là LXA đến đưa lá thuốc thay cho cha. Nhà ông này thì hay buôn bán thuốc và lấy thuốc từ nhiều vùng. Nhà LXA vừa hay lại ở khu Hương tích. Ông này hỏi han biết anh này chưa vợ, cũng thấy mặt mũi sáng sủa, tính ok nên dự định mai mối cho con gái của mình là CTH. CTH gặp LXA thì cũng ưng rồi hai người lấy nhau. CTH có một đặc điểm là khi lấy chồng rồi thì cũng ko care gì chuyện nhà bố mẹ đẻ, chỉ chăm chăm chú ý đến gia đình nhỏ của mình thôi.
Bố của LXA là LD, mẹ là NTH. Nhà LXA làm buôn bán cây trái lá thuốc lấy ở chùa Hương kiểu nhỏ lẻ. Nhưng từ khi CTH về, cô này rất biết vun vén làm ăn, phát triển công việc các kiểu. Sau cô thấy ở mãi khu này thì nhiều nguòi buôn bán giống mình quá, ko làm giàu được nên ngỏ ý với chồng muốn xin cha mẹ đi vùng khác làm ăn. LXA hỏi bố mẹ thì ông bà cũng đồng ý. Cả nhầ làm cái lễ hỏi xin tổ tiên chỉ dẫn nên tới đâu sinh sống làm ăn. Sau khi thắp hương lên cảnh ở chùa HƯơng có bánh nhau dang âm siêu to, có đường dây rốn nối về mảnh đất (là thôn Q). Theo âm đường dây rốn đó thì lên bà tổ cô của dòng họ L là một con cái cái, ông mãnh là con bạch hổ nam. LXA kết nối khá tốt với con cáo, còn CTH lại nối khá tốt với ông hổ.
Theo chỉ dãn tổ tiên, hai vợ chồng về mảnh đất thôn Q sinh sống, làm ăn. Hai người là thế hệ con người đầu tiên đến đất này sinh sống lập nghiệp. Họ sinh con trai đầu lòng ở đây đặt tên là LDBC. Tên này do bà vợ đặt, trong tên đứa con trai có chữ bá với mong ước bà vợ là con mình sẽ thành bá chủ một vùng. LDBC cũng là tổ họ L ở thôn Q.
Bị kéo lại về ngôi nhà của ông nội CBQ. Ông mãnh của dòng họ này là một con chim trắng. Con chim này có tham gia lớp học trong rừng của ông đạo sĩ dạy về phong thuỷ. Còn theo mảnh con rắn nước thì thấy mảnh của N là một con cá cũng tham gia lớp học do chị H nước dạy ở dưới biển. Lúc này N là một con cá và đang phải học bài chuyển từ sóng thành hạt và ngược lại, bài này phải thực hiện được ở các tầng nước khác nhau. Tầng nước này trong trường ối. Có 12 tầng nước tương ứng với 12 bến nước của bà mụ mà e đã đi hôm ỏ lớp Lễ Tết.
Sau khi học được chuyển trạng thái sóng hạt thì phải học ăn, học nói, học gói, học mở. Trong đó có cả lớp học ngủ, ngủ là trạng thái chuyển hoàn toàn về sóng và hoà được vào trường âm của nước còn khi thức lại ở trạng thái hạt.
Cảnh học ăn thì khi mình nhận một loại thức ăn -> bẻ nó ra -> sắp xếp nó lại theo code ADN của riêng mình -> tiêu hoá nó.
Con cá này cũng được học liên quan đến sinh dưỡng, sinh sản, chăm sóc, kết nối kiểu gì đó.
Sau con này đi vào đầu thai làm mảnh tiểu cầu trong người CBQ, giữ lớp mạc toàn thân của ông này luôn.
Lên cảnh lúc bà mẹ CBQ chuẩn bị đẻ, có cơn sét đánh chết một trong ba cây cau trước của nhà. Ông nội biết điềm chẳng lành lại lên bàn thờ thắp hương.
Bà mẹ CBQ bị đẻ sớm. CBQ trong bụng mẹ chẳng biết, chẳng có khái niệm gì về bố và mẹ. Bà mẹ đang mang thai 3 (CBĐ, CBQ, CBH) nhưng CBQ cũng chẳng biết đến sự tồn tại của những người anh, em kia trong bụng mẹ. Nó cứ ở trong bụng mẹ ăn uống theo bản năng. Không hiểu sao nó cực kỳ thích vị của tiểu cầu nên nó chỉ ăn máu tiểu cầu và dùng tiểu cầu, cứ ăn thun thút hút từ bên mẹ sang ( cảm giác y chang một cái máy). Điều này dẫn đến tình trạng bên bà mẹ bị thiếu máu tiểu cầu nghiêm trọng còn CBQ thì vừa thừa ( tiểu cầu) vừa thiếu (hồng cầu, bạch cầu…) máu. Ông này chỉ trải nghiệm 1 chiều, ông này bắt được mach dinh dưỡng có chất nuôi mình thì cứ hút thôi nhưng ko bao giờ hỏi cái mạch này từ đâu ra, tao chả biết gì, chả quan tâm. Lên hình ảnh CBQ như cục máu đông ở phần TMC nhưng nó lại không kết nối được với dòng sông máu, cũng không kết nối với thành mạch máu, không chuyển hoá được trạng thái sóng và hạt. Có cảm giác đang ở trong thành mạch máu/trong bụng mẹ hẳn hoi nhưng lại chẳng thấy mình ở trong đó mà ở trong 1 trường cách ly nào đó khỏi máu/mẹ.
Việc sinh con là phải đủ ngày, đủ tháng, đến giờ đến tháng và phối họp giữa cả mẹ và con, theo nhịp sóng mặt trăng. Nhưng CBQ ko có âm, điếc ko nghe và cũng ko phối hợp gì, rõ ràng nó trong nước nhưng người khô ko thấm tí nước nào, nên kiểu t thích ra thì t ra – đây là 1 trong những nguyên nhân khiến mẹ CBQ bi đẻ sớm. CBQ còn không quay đầu khi chuyển dạ, cứ trơ trơ một tư thế (chưa xem được chi tiết đẻ ra được kiểu gì) vì việc này làm được là phải có khả năng kết nối với nước, trường âm nhịp điệu các kiểu….mà từ trong bụng mẹ là CBQ đã bị loạn rối nhịp thở. Con tiểu cầu mảnh của N trong đây có lúc còn ko thở được vì đông nghịt tiểu cầu, nó phải chuyển sang dạng sóng mới tồn tại được. Theo thiết kế chính xác là CBĐ sẽ là đứa đẻ ra đầu tiên vì đứa mở cửa mình của mẹ rất quan trọng. Ko hiểu sao e xem khác chị N đoạn này là lại thấy CBQ mặc dù chưa tới lượt mà nó cứ đẩy ra đầu tiên dù nó chẳng biết có những ai, nó còn bị dây rốn quấn quanh cổ – nếu ko ra sớm thì cũng chết luôn trong bụng mẹ. Còn CBH thì lại có sự kết nối, thấu hiểu khá tốt với người mẹ nên dù biết chưa đến chuẩn ngày để ra nhưng biết mẹ ko còn cách nào khác thì cũng phối họp với mẹ để chuyển dạ.
Mẹ CBQ đẻ ở nhà, nằm trên giường của mình. Khi sinh ngoài gia tiên lên còn có cả mảnh chị H nước (bà dạy ở lớp dưới biển ổi) lên đỡ cho ca đẻ này. Nếu sinh chuẩn giờ thì sẽ có huyệt sinh dưới giường trên đất nhà mở ra. Nhưng CBQ làm kiểu gì như xé, phá cửa mình của mẹ để ra ngoài, làm bà mẹ mất máu rất nhiều và một mảnh giữ cổng âm đạo (mảnh nữ) của mẹ cũng bị mất luôn. CBQ ra đời có cảm giác giác vừa khô vừa khát. Nó cũng khiến cho bà mẹ mất máu cực nhiều, trước đó bà nãy mang thai cũng bị thiếu máu rồi, giờ ko cầm được.
Trong khi CBĐ đẻ ra thì lúc này lại kết nối được đúng lúc cái huyệt sinh dưới giường đã mở. Lên một bông hoa sen. CBĐ như được đẻ ra và chạm vào bông hoa sen này. CBD có một cảm giác bản năng vừa nhận thức được có người mẹ đã sinh ra mình, vừa có mẹ đất, me nước đỡ mình. CBQ ra đời với cảm giác thiếu thốn còn CBĐ lại có một cảm giác đủ đầy.
Theo mảnh tiểu cầu trong người CBQ thì về được trường ối, về được nhau ở dưới nước, được bà H ối biển nâng đỡ kiểu gì đó. Thấy ở đây cũng rất nhiều nhau tương tự như thế do bà H này đỡ và giữ tất.
Sau khi bà mẹ CBQ sinh xong cả 3 đứa, bà này chết mà ko hiểu sao mắt mở trừng trừng. Ông nội CBQ cũng dự đoán được phần nào nên cũng ko hãi hùng. Lúc này, ông đạo sỹ cũng đã đến đến. Ông đạo sỹ hỏi thằng nào sinh trước, sau. Ông này sẽ mang lần lượt hai thằng CBQ, CBH đi lần lượt nên sau 2 đứa này sống xen kẽ nhau. Chính vì thế hàng xóm làng giềng chỉ biết bà mẹ sinh đôi, ko ai biết là có 3 đứa. Đây là lí do vì sao mà buổi hôm trước xem theo bà CTT (con của CBQ) cứ thấy CBQ như 2 người, lúc thế này, lúc thế khác.
Trước khi ông đạo sĩ bế CBQ đi, ông nội bế thằng bé ra trước ban thờ và thắp hương, làm lễ xin cho thằng bé ra khỏi dòng họ. Lên luôn cây dòn họ, cái nhánh liên quan 3 đứa này thì xuất hiện cái cảo gỗ chặn đứng, lên cái khoá mạch máu trong cây tổng ko chảy ra cái nhánh này nữa.

PHÀN AN BAN THỜ TỔ CÔ ÔNG MÃNH

Quay lại ban thờ gia tiên thắp hương tiếp và khấn lần nữa:
– Thần linh, thần tài, thổ điạ
– Khấn gia tiên 2 họ
+++ Ông nội bà nội, ông ngoại ông ngoại
+++ Dòng họ nội ngoại của chị dâu

– Khấn bà cô và ông mãnh dòng họ L,K,C

Thấy bông sen ỏ đất nở ra, bà tổ cô và ông mãnh hai bên về:
– Con hổ là trục đất (ông mãnh họ L)
– Con chim trục trời (ông mãnh họ C)
– Con rắn nước thì thấy về toàn nước (bà cô họ C)
– Con cáo (bà cô họ L) chạy xoắn xoắn ra lốc xoáy, nó nối từ bát hương bà tổ cô ông mãnh sang bát hương thần linh thổ địa, bát hương gia tiên, nối với cả bát hương bên ông bà nội ngoại, nhà thờ tổ họ L, họ K -> Ra cái bát hương siêu to gọi là Liên hương. Từ bát hương này mọc rễ, rễ này nối về mộ tổ ho K, mộ tổ họ L và mộ hai bên nội ngoại -> Lên cái hố đen -> Ma trẻ con, thai sẩy, thai phá về, các bà mẹ của tụi trẻ này về theo nhưng chưa vào được bát hương.

Bát hương bà tổ cô ông mãnh trống huếch trống hoác, lọc máu và chỉnh âm. Lọc máu hôm nay khác với buổi 1 lọc về máu vật chất, tinh thần, sinh khí gì đó còn hôm nay lọc máu ối. Lọc theo từng tầng, từng cấp chỉnh code.

Sau khi lọc xong thì bát hương này được bà ối mảnh cô giáo H biển đỡ. Bát hương lúc này có âm nền bà biển -> các bà tổ cô ông mãnh lúc này mới vào được mang theo:
– Con chim nam máu sinh khí
– Con hổ máu đất
– Con rắn nước máu ối
– Con cáo máu liên hương

Thắp hương và khấn tiếp để đón hồn về bát hương bà cô ông mãnh
– Lên bà rắn nước vừa cầm bát cơm quả trứng vừa hát ba hồn bảy vía CBQ ơi, con ơi, về thôi . Ông CBQ nghe được tiếng và về theo tiếng hát đó. Lên ông thần tài thổ địa ngăn CBQ lại, check code, hỏi thông tin, hỏi bố mẹ mày là ai, bà rắn phải ra để đỡ vào. Cả buổi hôm nay giúp ông CBQ này biết đến khái niệm có mẹ và phát âm được từ mẹ, lên được nước ối, và lúc này ông kêt nối được với bà rắn. Ông qua được kiết giới của nhà đi theo bà rắn. Ông này về bát hương bà cô ông mãnh theo đường nước. Bây giờ bát hương này mới có hơi ấm. Ông về xong cứ ngồi ăn bát cơm quả trứng mà bà rắn mang ra gọi lúc đầu. Buổi trước ông CBĐ về an vị trong bát hương trên bàn thờ nhà bà ngoại còn hôm nay ông CBQ về mới chỉ yên vị trong bát hương ở nhà.

Lưu ý

– Bát hương bà tổ cô ông mãnh trước buổi này không có bà tổ cô ông mãnh

– Trong buổi này xem timeline liên quan đến bà cô và ông mãnh của dòng họ

– An lại bát hương, mời bà cô và ông mãnh của cây dòng họ về

– Thắp hương mời một số người trong dòng họ không về được theo bát hương gia tiên về theo bát hương bà cô ông mãnh như

– – – những người có dòng máu phi nhân, không phải tiên cũng không phải người (bát hương gia tiên), cũng chẳng phải thần thánh (bát hương trung tâm)

– – – những người bị chặn đường gia tiên, tự nguyện hoặc bị ra khỏi dòng họ lúc còn sống

– – – những người có truc trặc năng trong đầu thai và thai kỳ …

– – – những người có nghiệp quả đặc biệt khác

– – – trẻ bị sẩy, bị phá thai

BUỔI 3 – ĐẦU NHAU CỦA DÒNG HỌ

Lễ an ban thờ (nhiều buổi)
– Địa điểm : Ứng Hoà, Mỹ Đức (xứ Sơn Nam)
– Số buổi : Buổi 3 trong gói dự kiến 4 buổi vào chiều chủ nhật, ngày 26/5/2024 tức mùng 19 tháng 4 Giáp Thìn
– – – Buổi 1 – An bát hương trung tâm
– – – Buổi 2 – An bát hương bà cô ông mãnh và bát hương gia tiên
– – – Buổi 3 – Đầu nhau của dòng họ
– Chủ nhà : HN một bạn học sinh của OS
– Gia đình : cả nhà mắc bệnh thiếu máu, cao huyết áp, khó thở, cả bố và mẹ đều đã bị đột quỵ và nhập viện trong các năm gần đây
– Người hướng dẫn & người hỗ trợ : Thu Hương – Thanh Ngân

Vào thiền, thấy xoáy nước từ dưới đất lên bát hương trung tâm ở nhà. Theo dòng nước đó thì thấy nối về bát hương ở ngoài đình. Thấy các tầng bát hương ở nhà: đế, thân, miệng bát hương, từng chân nhang đều đang gỡ hết ra để tết lại với bát hương ngoài đình. Y như cảnh khâu lại chu vi nang răng hôm đi miệng.

Sau khi khâu lai thì lên vòng tròn thấy đầu rồng nam và đuôi chim phượng nữ. Về timeline từ thủa xa xưa vùng sơn Nam còn là biển nước mênh mông. Có con rồng nam đang quản trị các luồng nước ở đây thì từ xa có một con chim phượng không biết từ đâu bay tới. Vừa gặp đã yêu, con rồng phi lên nhảy múa kết đôi cùng con phượng. Rồng phượng kết hơp lại tạo thành một trường không gian riêng đầy sắc thái, cảm xúc, âm thanh trong đó. Từ trường không gian này, Rồng Phượng sinh ra rất nhiều đứa con giống loài khác nhau như tôm, cua, cá, cây…

Một hôm, Rồng vắng nhà thì có con Hổ nam đi du ngoạn qua vùng này bắt gặp Phượng và yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hổ bắt Phượng về lãnh thổ của mình và sinh con đẻ cái với Phượng cũng ra nhiều loài khác nhau như huơu, nai, hổ, vượn, đất, đá…

Rồng về nhà thấy mất vợ nên đi tìm. Con Tôm dẫn đường chỉ lỗi cho Rồng biết lãnh địa của Hổ. Đến nơi, Rồng dâng nước đánh nhau với Hổ để đòi vợ, Hổ cóc sợ sẵn sàng chiến cùng. Rồng dâng nước cao đến đâu thì Hổ lại nâng núi vùng đất của mình cao hơn. Hai bên cứ đánh nhau không biết mệt.

Bà Phượng chẳng quan tâm, điều bà quan tâm duy nhất đó là làm sao duy trì được sự đa dạng của giống loài. Bà này ko có tư tưởng là tôi lấy ai thì sẽ ở tiệt với người đó. Theo đường nước, có rất nhiều con của bà ở dưới biển tìm được bà. Bà dẫn những đứa con dưới biển đi giới thiệu với các con vật khác trên rừng và bảo là anh chị em của các con đấy. Tụi con ở hai không gian khác nhau gặp bọn kia thì kể chuyện abc mình sống ở chỗ mình thế nào. Sau một hồi thì có những đứa con ở biển muốn trải nghiệm cuộc sống trên rừng và ngược lại bọn rừng cũng muốn sống như bọn dưới biển.

Bà Phượng giữ một cổng chuyển đổi sóng hạt, những đứa con muốn chuyển đổi trạng thái cơ thể để thay đổi môi trường sống phải đi qua cái cổng này của bà. Khi đi qua cổng đó, bọn nó chuyển hết về trạng thái sóng hoặc hạt, tuỳ ADN mà chúng nó sẽ sắp xếp lại kiểu gì đó cho phù hợp với môi trường sống mới sắp tới. Tuy nhiên, những bọn đã qua sự chuyển đổi này thì khi sống trong môi trường mới nó cũng sẽ lại thành một giống loài mới. Ví dụ con ngựa rừng qua cổng này sẽ thành một con cá ngựa – loại cá hoàn toàn mới so với ace ở biển trước đây trong gia đình nó.

Sau khi bà Phượng làm xong công việc của mình là bà rút, quyết định chết. Bà tan thành sóng.
– Bà rút âm hồn của mình ra và trở về biển, tuyến tinh bà chúa xứ Sơn Nam.
– Phần thân thể của bà tan đi nhưng mặt năng lượng lại trở thành lớp đệm giữa các khe đứt gãy do trận chiến giữa Hổ và Rồng gây ra. Đồng thời, phần này cũng như tấm lòng ôm lấy xác của những đứa con chết trong cuộc chiến + những đứa con bỏ lại xác cũ sau khi đã đi qua cổng chuyển đổi môi trường sống rừng – biển.
– Một phần sinh khí của bà hoà vào bầu không khí của vùng này -> Hơi thở sự sống của từng đứa con, sinh vật ở đây đều có sự hiện diện của bà + Những đứa con, sinh vật ở rừng biển vẫn kể về bà khắp nơi, dù mỗi đứa kể một kiểu về bà. Kiểu dù bà đã chết nhưng bà vẫn để lại câu chuyện hay dư âm, mà hoà vào câu chuyện xứ sở, vang vọng vào từng đứa con.

Trong bà Phượng thực ra có 3 bà, 3 trạng thái:
– Chim Phượng trước khi gặp rông Rồng
– Gặp kết đôi và sinh con cùng Rồng
– Gặp, kết đôi và sinh con cùng Hổ
Sau khi trải qua các sự kiện này, kiểu gì đó bà như nhớ ra mình thực sự là ai, cần làm gì, nhận ra được âm hồn gốc của bà.
3 ông bà này chính là ông bà đầu nhau cây dòng họ nhà em
– Ông Rồng: Ông Táo, tiếng thở
– Ông Hổ: Ông Công, tiếng tim
– Bà Phượng: Bà Thị với tiếng lòng, tiếng vang, tiếng vọng.
Sẽ có các trường năng lượng:
– Phượng – Rồng
– Phượng – Hổ
– Rồng – Phượng – Hổ ( Bà Phượng đứng giữa kết nối nếu ko trường này sẽ bị phá nếu chỉ có 2 ông )

3 trường này giao với nhau tao thành votron chung, bánh nhau âm nuôi dưỡng cây dòng họ. Lên trường nhau của bàn thờ. Thấy xuất hiện bà CTT (ứng bà Thị) và ông C.C (ô Táo) đã xem ở B1 về theo trường có nhau này.

Xuống thắp hương tiếp trên bàn thờ khấn:
– Thần linh thổ địa thần phạt ở bát hương trung tâm
– Gia tiên dòng họ bên bát hương Gia tiên
– Mẹ xứ sở trên bát hương bà tổ cô ông mãnh

Lên tiếp timeline về bà CTT sau khi bỏ xuống địa phận Hương tích. Bà bị cái gai đâm vào chân chảy máu, lúc này có ông N.V.N (mảnh ô Công) quê ở Hà Nam đang đi lấy củ sâm rừng, tre…đi qua. Ông dừng lại giúp lấy gai, băng bó và đưa bà về nhà mình nghỉ ngơi. Ông này ngay lần đầu gặp mà nhìn bà T là thiên thần có vầng hào quang trắng thuỷ bao lấy bà. vừa gặp đã ngửi thầy mùi của bà này thơm, lên luôn vị ngon ngọt của da thịt bà này. Cảm giác như săn mồi – con mồi.

Nhà NVN nếu xét về vị trí hiện nay thì là ở đất khu công nghiệp ĐV,DT, HN. Mẹ N.V.N là C.T.N ( họ C này rất xa so với chi bên nhà CBQ), còn bố là N.T.T. Bà mẹ khá gầy yếu và hay bị chồng đánh. T về đây thấy cảnh đó đã biết ko thể ở đây được lâu. NVN có bản năng mùi và định hướng rất tốt. Ông này có thể biết đi về phía nào mùa này, thời điểm này thì sẽ thu hoạch được măng tre tốt…Cũng thuê nhân công làm cho mình. Nhà NVN khá giả, từ khi T về cũng ko phải làm gì vất vả nhưng bà cảm giác như bị giam cầm. Sau đó bà nhân dịp NVN đi vắng làm ăn thì bỏ trốn ( chưa xem đc bà đã đẻ con ở đây hay chưa).

Bà này theo dòng sông lại về khu vực làng TX. Làng này có bà tổ nghề may CCHH N.T.Sen ( dân trong vùng goi là bà chúa Son) – vợ của vua ĐTH. Hoá ra bà T và bà Son này cùng 1 mảnh. Bà T ở lại làng này và may dệt rồi mất ở đây. Cảnh chết chỉ thấy hồn bà rút xuống hồ sen giữa làng.

Lên bông hoa nối 3 mảnh đất này hiện tại:
– Thôn Q (C.C, hơi thở) đất khá là tơi xốp, nhiều luồng khí, nhiều tôm cua cá, trồng trọt cấy hái hay chăn nuôi
– ĐV ( NVN, nhịp tim) đất rất chắc, các tầng đất rất rõ ràng, ở đây có khu công nghiệp
– Làng TX (bà T) đất lại toàn lên các lớp mạc dao động từng lớp từng lớp sóng, sóng sau xô sóng trước, làng may nổi tiếng.
=> Tâm của bông Hoa ra mạch suối Yến, chùa Hương. Về thân em bé theo mạch máu dây rốn – nhau, trên thân em lên cổng rốn và thân.
Lên mặt phẳng Mid Sagitall cắt qua bát hương trung tâm, bàn thờ, cả ngôi nhà
Mid Coronal nhưng lai dưới dạng âm thanh, bài hát tình yêu
Transver không rõ mp mà là lên dưới dạng nước
Lên 2 cái sagittal 2 bên lên cái tay và nách của ngôi nhà, ra khói đen xì.

Về cái bánh nhau của cây dòng họ nhà em, bánh nhau nước biển ở tầng rất sâu, chảy máu về nhà em, nhà em đang trong trạng thái sóng xô, chỉnh lại giường nhà em, giường của mẹ em lên đầu tiên, lên 4 cái chân giường và lên 4 cái thuỷ tinh như Tâm chôn 4 chân giường, giường mẹ em nằm ở trục sau của ban thờ. 4 yếu tố lên đất nước khí lửa, xoay thành hình tròn và xoay sâu xuống dưới và mở cái lốc xoáy xuống nhau, lên tiếng lòng, Giấc ngủ cần có nhau, mình ngủ trong lòng mẹ, lòng bà, lòng cụ, lòng bánh nhau. Đang chạy chảy máu từ nhau về rốn vào thân. Đỡ giường cho mẹ em đầu tiên vì mẹ em đỡ giấc ngủ cả nhà. Đau quắn vùng bụng rốn trước thân.

Lọc toàn bộ trường hương của bát hương ban thờ, ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Lọc theo ông bà đầu nhau. Lọc mùi của mạc da, mùi của da, mùi xương, mùi tạng, mùi máu, lọc máu giả, máu ko phải của mình, không thuộc về gia đình, cây dòng họ của mình….

Ông Hổ NVN về theo trường hương nhau, mùi của bà Phượng. Lên timeline ông NVM sau này có lấy vợ thêm, có con nhưng trước khi mất ông này phát ra lời nguyện suốt đời yêu em dành cho bà T. Lên rất nhiều ký ức sống động với bà T: mùi hương của mái tóc, làn da, mùi máu, tiếng cười, lời nói của bà này trong ông này như một bài hát ngân nga mãi.
– Ông Hổ có định vị mùi 1D của bản thân, bản năng, tự biết tao là ai , định hướng siêu tốt
– Ông Rồng định vị mùi 2D, mùi tương thích, mùi cặp đôi, kẻ thù của tao, con của tao…
– Bà Phượng lại là mùi chung giống loài, nhận ra đâu là đứa chung dòng máu với mình, cùng gốc gác, bản quán, đồng đẳng.

Chỉ có phần nước dâng lên chứ Ban thờ và giường ko hạ chìm xuống đất và nước được, vì thiếu máu và mất kết nối mẹ con.

Cảnh CBQ trong thai, ko ngửi được mùi mẹ mà ngửi mùi thanh sắt, thanh nhôm. Vừa bị loạn mùi, loạn âm. Lên cảnh Cây dòng họ con sâu – cây dòng họ cây. CBQ thuộc dòng họ cây nhưng lại nghĩ mình là sâu nên nó ăn hút máu cây là ăn sai, như ăn thịt đồng loại của chính mình – định vị bản thân sai. Tiếng lòng của ông hoàn toàn mất. Lên con sâu của đường tiêu hoá của ông này. Ông này từ trong bụng mẹ đã không có tiếng lòng.

Thắp hương lên mùi, toàn mùi hương hoa sen, tầng mùi thấp hơn, vừa mùi sen vừa mùi bùn, mùi tôm mùi cá, mùi nước, nước lợ, nước mát, nước thanh,

Bà rắn nhắc CBQ bị tiêu cực mất cực âm dương ko sang hẳn sóng hay hat, e bị y chang. Để trường mùi lan ra, lên cô giữ mặt phẳng Coronal của CBQ, cô hoà vào trường mùi, trường âm lên được bánh nhau âm, lên cái rốn.
Về cảnh trong tử cung mẹ của CBQ, Quả trứng tạo ra ông CBQ lăn ra khỏi buồng trứng theo nhịp mặt trăng, nhưng bị mất hẫng 1 nhịp gì đó. Lúc này nó vận hành theo kiểu sóng hạt. Khi đi qua cổng thuỷ bào, bị thiếu code. Qua thuỷ bào chuyển trạng thái vận hành theo kiểu con ốc sên bò. Nhưng con này lúc nhớ lúc quên ko biết mình là ai hay mình phải làm gì , bị mất nhịp, mất phương hướng.

Cần xem tiếp bà mẹ CQB và mẹ em.

BUỔI 4 :

Vào thiền, thấy cả tầng trời và đất lên rất nhiều các loại sâu bọ khác nhau, bọn này cứ xôn xao cái gì đó. Có luồng sinh khí dưới đất đấy lên nhiều.
Vào cảnh timeline bà mẹ CBQ là một con sâu. Về thời kỳ mà ông bà đầu nhau Rồng – Phượng – Hổ. Lúc này, bà Phượng đã rút về với tuyến tinh của mẹ xứ sở.
Con sâu này đang ở nơi thuộc địa phận của ông Rồng. Nó là con dâu trong một gia đình cây, đã ở trong votron của cái cây này.
Con sâu đẻ một bọc trứng, trứng lúc này chưa có trống (tương đương trứng rụng nhưng chưa gặp tinh trùng) thì không hiểu sao bà Sâu này đi đâu đó 1 lúc.
Có một con nhện cái (vốn sống ở địa phận ông Hổ), không hiểu sao hôm nay lại sang địa phận này. Nhện thấy boc trứng của con sâu thì cũng chích vào bọc trứng đó, như 1 dạng ký gửi máu huyết, gen. Xong việc nó bỏ đi.
Một lúc sau có con bướm đen nam (chưa xem rõ hay xác định đc địa phận sống của con này) bay qua đó, nó để lại một bãi rất giống tinh dịch, có chứa ADN trong bọc trứng sâu rồi lại bỏ đi.
Như vậy lúc này Bọc trứng Sâu có các thành phần:
– Mẹ sâu
– Máu huyết Nhện cái
– ADN của bướm đen
Con sâu quay trở về, lại mang bọc trứng đó quay trở về với Chồng cây của mình. Sâu và Cây kết hợp kiểu gì đó thì sau trứng sinh ra 5 đứa con:
– Đứa con gái đầu tiên: Gen 2 Cây + Sâu
– Đứa con gái thứ 2: Gen 2: Bướm đen + Sâu
– Đứa con trai t3: Gen 3: 2 trội ( Cây + Sâu) – 1 lặn (Bướm đen) -> Tương đương với CBĐ
– Đứa con trai t4: Gen 3: 2 trội (Cây + Bướm đen) – 1 lặn (Sâu) -> Tương đương với CBQ
– Đưa con t5 ( ko rõ giới tính): Gen 3: 2 lặn (Cây + Bướm đen) – 1 trội (Sâu) -> CBH
5 đứa con này sau sinh thì 2 đứa con gái về sau rời khỏi cái cây, có cuộc sống riêng của mình.
CBĐ sinh ra lại thành một con chim sâu. Đây chính là mảnh ông mãnh/ông chim của dòng họ Cao.
Cây – Chim – Sâu là 3 trường năng lượng khác nhau nhưng cũng đồng thời tương hỗ với nhau. Không phải con sâu nào chim cũng bắt được và ăn được. Nếu con sâu hoà hợp với giai điệu, nhịp vận hành, hơi thở của trường cái cây thì không con chim nào nhìn thấy hay phát hiện ra con sâu. Còn những con sâu nào bị loạn âm, mât kết nối hay lạc hẳn ra khỏi trường cây và sâu thì nó sáng loé lên và tụi chim sâu dễ dàng bắt được và ăn tụi sâu này. Ông CBĐ hiểu rất rõ về trường âm năng lượng cá nhân – của cây và sâu nên ông cứ làm công việc của mình thôi.
CBQ và CBH thì lại vẫn cứ ở trên cây. CBH thì sinh ra là con sâu y đúc mẹ. Rất nghe lời và học theo mẹ các kiểu.
CBQ thì là 1 con sâu vằn, màu nó pha chứ ko thuần như mẹ. Nói chung nhìn nó chẳng giống ai trong nhà. Xong con này nghe mẹ dạy hay nói cái gì nó chẳng nghe, toàn thích làm ngược lại hoặc không làm, cố tình làm sai đí. Nó cũng chẳng muốn kết nối hay dính dáng gì đến bố Cây. Thằng sâu vằn này đêm lại hay nghe được tiếng hay trường âm của thằng bố Bướm đen.
Quay lại timeline thòi kỳ CBQ.
Mẹ CBQ là một tiểu thư con nhà danh giá, họ Nguyễn. Có 1 thằng bá hộ nhà rất giàu rất thích, tán tỉnh cô này bằng nhiều vàng bạc châu báu nhưng cô này ko ưa. Lúc này, anh họ Cao khác (bố CBQ) cũng tán cô này. Hai người hay viết thư cho nhau, đọc thư nhau cũng lên bài hát ngân nga, cả hai cảm thấy kết nối sâu sắc về tâm hồn kiểu gì đó. Con cô Nguyễn khi ở cạnh thằng bá Hộ thì cứ lên cảm giác như con thỏ bị con hổ săn mồi.
Nhà bá hộ có 1 tên đạo sĩ hay pháp sư gì đó chỉ điểm. Ông pháp sư này xem thời tiết các kiểu rất giỏi, có năm biết trước sắp có thiên tai lũ lụt nên mách nước nhà bá hộ mua tích trữ lương thực. Sau đúng bão lũ thế là nhà bá hộ càng giàu hơn. Từ đó nhà này mọi sự đều nghe ông pháp sư sắp xếp.
Hội đạo sĩ pháp sư này lên cấu trúc chữ Y ngược có vòng tròn bao quanh. Ỏ trung tâm chữ Y là 1 tổ chức chỉ huy hội kín: nhánh dọc là đội đạo sĩ tư vấn cho vua chúa – 1 nhánh chữ Y là đội đạo sĩ làm việc với những thằng giàu có lắm tiền – 1 nhánh đạo sĩ sẽ đứng đằng sau mấy ông làm quan.
Vòng tròn bao lại lên dòng máu của người Chăm.
Sau này, mẹ CBQ kết hôn với bố CBQ. Có cảnh cô dâu chú rể đứng trước ban thờ gia tiên, làm lễ nhập gia cho cô dâu. Trên cây dòng họ Cao bắt đầu mở cổng, tết lại kiểu gì đó mà cái cổng này chỉ đóng khoá lại sau khi cô dâu chú rể xxx.
Cô dâu chú rể sau đó uống say, thằng bá hộ được ông pháp sư nhà nó chỉ điểm kiểu gì mà nhảy vào được trước đêm động phòng của bố mẹ CBQ và cưỡng hiếp cô này. Làm xong thằng bá hộ như là thằng nghiện được giải toả cơn nghiện xong nó trốn đi luôn.
Vào cảnh cô họ Nguyễn vào cung (chưa rõ đây là mẹ CBQ hay ce sinh đôi ) lúc này khoảng 13 tuổi. Cô này nhảy múa thu hút rất nhiều bướm, chim, côn trùng các kiểu vì cô toả ra mùi hương rất thơm. Lên luôn bà Hàn Hương trên cây dòng họ nhà em, (bà chuyên đi may vá kết nối trên cây dòng họ). Cô này càng múa thì côn trùng đổ về càng nhiều (y như cảnh lúc ban đầu vào thiền thấy ở đất nhà em). Cô Nguyễn này rất sóng.
Có một ông ko biết là ai đứng ngắm cô này múa. Ông này bị trạng thái quá hoả, siêu hạt, lửa từ tâm nhưng ko toả ra được, mất hết cả tiếng vang và tiếng vọng. Cảm giác như ông này sắp tự thiêu cháy mình đến nơi, trong một trạng thái bế tắc. Ông này nhìn cô này múa thì chẳng hiểu sao ông cảm giác như cô này có thể giúp giải bài toán của ông.
Xuống thắp hương khấn thì thấy lên vòng tròn địa chi chạy quanh bàn thờ, bàn thờ là tâm và chỉ lên rất rõ;
– Bên trái bàn thờ là con ngựa trắng
– Bên phải là ngựa đỏ (lúc lại lên rùa cõng hạc hai bên)
– Trục trước lên con gà trống đang gáy
– Trục sau con khỉ đang ngồi bắt rận
– Trục trời là con rồng
– Trục đất là rắn nước
Trường năng lượng chung lên một bông hoa, Cánh hoa này lại chảy dòng máu chăm.
Có tiếng chuông kêu lên, các tầng đất khí nhà em bắt đầu đổi chiều, đổi lớp, chu vi kiểu gì đó. Dealine của vụ chuyển đổi này là 5/5. Tiếng chuông kia là tiếng chuông liên quan đến Tết đoan ngọ. Dù 5/5 là tết nhưng giai điệu của tết đã được đánh rồi.

 

Chia sẻ:
Scroll to Top