CÁ CÁ NHÂN : CÂU TRUYỆN NHÓM GEN GỐC CỦA GIA TỘC CÂY & BƯỚM

Loading

Buổi cây dòng họ thứ 6 ngày 31/5/2024

Con bướm nam đen rất to đuổi theo con bướm bảy màu, biến màu nữ. Bà bướm bay hoài bay hoài rất mệt cho đến lúc bà gặp được cái cây. Cây này lá cây cánh bướm. Bà bướm nghĩ mình sẽ nhảy vào đây và trốn con bướm kia. Bà nghĩ cái cây này to sẽ che được cho mình khỏi con bướm khi, mình sẽ được nghỉ ngơi.

Vào đây bà gặp tinh thần cái cây, cây bảo cô muốn trốn phải biến màu của bà thành màu xanh mới trốn được. Cái cây bảo không được động đây mà động đậy theo nhịp theo tôi, và khi tôi bắt nhịp sẽ chuyển động theo nhịp của cái lá cây, bà ko được đứng yên mà bà phải nhảy theo nhịp cái cây. Bà này cánh dập dìu theo đúng là cây, thằng bướm đen đâu khắp nơi, lượn qua bà này ko thấy gì hết, bà này cũng quan tâm đến thằng bướm đen vì đang mải đánh nhạc theo cái bướm đen. Con bướm đen tức điên biết chắc liên quan đến cái cây này, nó thề sẽ tìm được con bướm bảy màu. Con bướm bảy màu có lời nguyền anh là ân nhân là bến đậu của em, em sẽ ăn đời ở kiếp với anh, em sẽ sinh con đẻ cái cho anh. Cây này khi nhìn thấy 2 con bướm nó phải đưa quyết đinh có hiện hình ko, để mở trường năng lương cho con bướm này, và lúc này con bướm mới vào được trường cây. Cái cây quyết đinh anh sẽ che chở sẽ chứa chấp em. Cái cây hiện hình với cả 2 con bướm.

Sau 1 thời gian con bướm đen quay lai, lúc này con bướm 7 màu nhập vào da của cái cây, thành 1, vào dòng họ cây. Con bướm này biết răng khả năng của thằng cây là tàng hình được, sao anh ko tàng hình đi, sao anh hiện ra trơ trơ thế này, thằng bướm đen nhận ra sẽ phá. Cái cây bảo đấy là cái giá phải trả cái quyết đinh như thế, lựa chọn như thế thì quyết định như thế. Cô bướm thấy còn 1 ngày cô ở trên cây này thì cái cây còn mở. Con bướm bảo anh cứ đóng cửa đi, em ko thể liên luỵ đến đại gia đình nhà anh được. Cái cây bảo đây là giai đoạn chuyển đổi, nó đứng tim đứng chính của dòng họ cây. Con bướm bảo em có cách nào để em trở thành người của anh, thành cái cây không. Cây bảo con này thuộc họ sâu và em thuộc họ cây, ngay từ đầu đã khác nhau nhưng là âm dương của nhau, nên sẽ sinh con được. Con bướm này rụng cánh và hợp nhất với cây và thành cây sâu bướm. 

Có nghi lễ nhập gia cho cô này vào dòng họ cây, cánh râu của cô sẽ trở thành cái lá và cô thành con sâu, chân tay thành cái gì, chưa biết, da của con sâu thành cái gì đó. Nó sẽ phải chuyển thân vât lý kiểu gì đó. Từ khi cho con bướm vào cây, cây này chuyển đổi ra hoa kết quả có lá rộng, phần cành chết. Khi đưa cô này nhập gia làm chuyển đổi cây này, khi có cô này vào thì cây này phức tạp hơn. 

Con bướm 7 màu có sẵn con với con bướm đen, rồi mới gặp anh cây. Cô này khi sinh con thấy đây ko chỉ là con của mình với anh cây mà là con của mình với cả hai anh. Anh này bảo làm sao biết đứa nào chỉ có gen của cây, có gen trội và gen lặn, nên không thể con anh nào đưa cho anh nấy ko được. Cô này bảo khó nghĩ quá, cô để cho anh cây toàn quyền quyết đinh, cô và con sẽ theo. 

Cô này là bà Thị của gia tộc Cây – Bướm, cô có 8 đứa 

  • 3 đứa con kết hợp gen đôi (gen kết hợp của 1 bố và 1 mẹ) : bướm màu và bướm đen, cây và bướm màu, cây và bướm đen   
  • 3 đứa con mang gen đơn (di truyền gen gốc không pha trộn của ông bà đầu nhau của cây dòng họ) : gen cây, gen màu, gen nhất 
  • 2 đứa con mang gen ba (bà tổ cô và ông mãnh) : 1 con trai mang gen 3, là ông mãnh, 1 con gái mang gen 3 là bà cô  

8 đứa, mỗi đứa có sứ mệnh và mục đích cuộc đời khác nhau. Mỗi cái đứa trong nhóm này đều có gen chính, đó là xuất phát của nó. Đứa con phải mở khoá gen gốc của nó và đi hết đường tiến hoá để tích hợp được gen thiếu nhất của bộ gen gốc, sau đó nó lại quay về được gen gốc. Đây là nguyên tắc tiến hoá và luân hồi đúng cho mọi con sâu, đặc biệt sâu đôi và sâu ba. Nguyên tắc là xuất phát từ cái gốc của nó và đích là đến cái phần còn lai. 

Nhưng sâu đơn hơi khác một chút vì nó tích hợp gen thì sẽ mất đi nguồn gen gốc, vậy phải làm thế nào ?

– Tư tưởng của cái cây là đây mới là của tôi, ngoài ko phải nhà của tôi. Tôi ko muốn lan ra ko muốn tương tác. 

– Tư tưởng của bướm đen luôn là muốn ra đi, nhà của ta là ở nơi khác ko phải là ở đây. 

– Tư tưởng 7 màu là hy sinh hết mình để bảo vệ.  

Sâu đơn là sâu bướm đen, khi sinh ra ở cái cây sẽ phủ nhận cái cây và con bướm mẹ, nó không thấy có gì liên quan đến cha mẹ, ngôi nhà, gia đình, quê hương, đất nước. Xu hướng của nó là sẽ chối bỏ gia đình, phủ nhận phong tục truyền thống, thoát ly hoàn toàn. 

Các con sâu sống đời nó theo năng lượng gốc và gen mà nó mang. Con sâu bướm đen kết hợp bướm 7 màu. Nó kích hoạt gen bướm đen đầu tiên ẩn gen 8 màu. Nó luôn có 2 tư tưởng gốc tấn công được kích lên và bảo vệ ẩn đi. Nó bỏ nhà ra đi, nó thấy đây là nhà của tao, tao bỏ đi, nó càng đi nó càng kích cánh nó đen và to, Nó ghét bố, nó ghét mẹ, nó ghét nhà, vì sao tao được sinh ra bởi những kẻ này và ở đây. Nó ghét nên nó muốn xoá sổ cái nơi tao được sinh ra, nó cằm thù, nó hận thù, nó ghét anh chi, quê hương nguồn côi, và đó là cách phủ nhận luôn chính nó. Sau khi quay về ăn cái cây sinh ra nó, giết mẹ nó, qua nhiều trải nghiệm như vậy và vượt qua bài học đó, nó cuối cùng nhận ra nhà vẫn là nhà, nó phải chấp nhân hiện thực như nó được sinh ra. Chấp nhận nó kích lên được gen sâu 7 màu, nó cảm thấy đau thương tan nát vì nó làm hại chính gia đình mình. Khi kích lên gen sâu 7 màu, nó có tư tưởng tôi hối hân quá và tôi nguyên hy sinh để bảo vệ ngôi nhà của tôi và anh chi em của tôi, Nó tích hợp được hai loại gen, hai tư tưởng và hai hành động của bướm đen và bướm 7 màu. Mở khoá được chuyển tư sau đen sang sâu 7 màu phải mở được khoá gốc, đời trước phải mở được hết khoá rồi thì đời sau mới mở khoá được. Chuyển gen không dễ đâu mà phải mở hết khoá. 

Nếu đứa con đi ra ngoài rồi quay về, mang sâu lạ và cùng sâu lạ hại chính cái cây gốc thì phải làm gì ? Thì phải khoá năng lượng của gia đình, dòng họ, ví dụ từ bỏ đứa con này trước ban thờ và chỉ khi đứa con này có ý thức rằng nó thuộc về và nó phải bảo vệ cây dòng họ, nó cắt đứt liên hệ với các sâu hại hại cây thì nó mới có thể mở dần các lớp khoá để quay lại với gia đình dòng họ. Cần đảm bảo trường cây vẫn là trường cây, đi ra đi vào phải có phép tắc. 

Ông mãnh và bà cô là những người mang ba gen sẽ đứng ở cái khoá giữa trường cây và trường rừng, hay trường cây dòng họ, cây dòng tộc và trường xứ sở, Cho dù cái khoá này khoá, ông mãnh và bà cô sẽ luôn tiếp xúc được với bon sâu đen, cho nên đây sẽ điểm bị tấn công rất nặng. Bọn sâu đen sẽ tiếp xúc được với bà cô ông mãnh và bọn có gen sâu đen. Cây dòng họ không bao giờ bị đánh khoá đến tận cùng. Có lúc cái cây tan nát bị gặm nham nhỏ, mặc dù cây đang thẳng bi nghiêng, cái cây luôn có dòng chảy chính, mà đảm bảo người ngoài không vào được

Khoá gen và khoá cây dòng họ luôn đi cùng với nhau. Mở hay đóng khoá gen cũng là mở hay đóng khoá cây dòng họ.

Các gen chính của dòng họ, về vật lý có thể sinh khác nhau nhưng về năng lương là sẽ sinh theo bộ ba, gọi là Tam Thai

– Bộ ba của 3 gen đơn sẽ luôn sinh cùng nhau, cho dù có thể thuộc về ba chi họ hay ba dòng họ khác nhau và về vât lý sinh khác thời điểm nhau. Tổng cộng có 1 bộ này. Ba gen đơn sẽ có khoá Tiếng Tim – Tiếng Thở – Tiếng lòng với nhau.

– Bộ ba gen của 1 gen đôi và 1 gen đơn sẽ đi cùng nhau. Tổng cộng có 3 bộ này. Những người trong cùng một bộ sẽ có khoá Thân – Rốn – Nhau – Ối. Lưu ý là loài nào cũng có các khoá này dù là chim, là sâu, là bướm hay là cây.

– Bộ đôi của đôi gen 3 nam và gen 3 nữ sẽ sinh cùng nhau. Tổng cộng có 1 bộ này. Những người trong cùng một bộ sẽ có khoá Thân – Rốn – Nhau – Ối. Lưu ý là loài nào cũng có các khoá này dù là chim, là sâu, là bướm hay là cây. Hai người này sẽ có khoá xử sở, quê hương, bản quán với nhau.

Như vậy 8 gen cá thể sẽ hợp thành 5 bộ, thuộc 3 nhóm trên.

 

Chia sẻ:
Scroll to Top